Bài viết này như Áo Giáp, Mũ phòng độc và cả... hơi cay... trang bị có thể nói cho tất cả ae Checker - Đồng dâm chg ta (Checker cao thủ thì bớt chủ quan, Checker mới - Newble thì đốt cháy đc giai đoạn bỡ ngỡ, tốn tiền, mang cục tức vô ng..., trc khi ra trận - đối diện vs Má mì, Nhà (cung cấp, nghỉ...) và các em hàng...
Tóm lại: Checker là khách hàng, mà đã là khách hàng thì phải đc coi là thượng đế, phải đc tôn trọng, bảo vệ... Muốn CKV phát triển bền vững thì cách tốt nhất phải phát triển đc về số lượng cx như về chất lượng đội ngũ Checker - Khách hàng, mà muốn thế thì hàng loạt vấn đề đc đặt ra cho BLĐ CKV, nhất là khâu Thanh tra, giám sát chặt chẽ khâu đầu vào - Nhà cung cấp...
Đôi lời dông dài, nhưng tất cả cx CHỈ vì: Một CKV phát triển BỀN VỮNG !!!