CHÚ Ý Hướng dẫn check hàng nhanh tại xcheckerviet.my

  • XCHECKERVIET.MY là tên miền phụ khi checkerviet không truy cập được.
    CLICK HERE để truy cập vào kênh telegram của diễn đàn.
    CHÚ Ý: Cập nhật mới nhất v/v đăng ký nhà cung cấp tại checkerviet Xem thêm
Cài đặt VPN 1.1.1.1 khi checkerviet bị chặn
Cài đặt ngay

Bác Trưởng Thôn

Thư ký - Ban Thanh Tra
3
3
1.webp
1: ĐỌC KỸ THÔNG BÁO VÀ HƯỚNG DẪN
Trên bao bì thuốc nào chẳng có chữ "đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng", mất đôi ba phút đọc hướng dẫn của các tiền bối, thông báo từ BQT, kinh nghiệm trong các bình luận của ae checker là bạn đã tiết kiệm được khối thời gian vàng ngọc lang thang tìm tòi e hàng hợp với mình, tiết kiệm được cả rổ tiền bạc khi lúc nào cũng check được hàng ngon

Duy nhất tại checkerviet, nhà cung cấp buộc phải trả lời cho đến khi nhận được sự hài lòng từ checker nếu checker có điều phản ánh, thắc mắc. nên cho dù checker hay nhà cung cấp có nói lỡ lời, cung cấp hàng chưa chuẩn, ae cứ nhẹ nhàng phản ánh, đưa ý kiến, chắc chắn ae sẽ cùng chia sẻ các phương pháp để hàng ngoan hơn, cộng đồng tốt hơn. chứ đừng nên chửi bới nhau, rồi gây mất đoàn kết

2: MỘT SỐ LƯU Ý & CÔNG CỤ HỖ TRỢ CHECK HÀNG NHANH
2.1 : Một số qui định & hướng dẫn chung với các thành viên sinh hoạt tại diễn đàn
- Luật diễn đàn : https://xcheckerviet.my/forums/luat-dien-dan.86/
- Hướng dẫn Checker : https://xcheckerviet.my/forums/huong-dan-su-dung.23/
- Hướng dẫn Check hàng : https://xcheckerviet.my/forums/huong-dan-check-hang.108/

2.2 : Biểu tượng khóa vàng nghĩa là : Bài đăng đã bị KHÓA
1.png
Một số trường hợp khóa bài :
- Bài đăng quá hạn update bài mới + ảnh mới sẽ bị khóa
- Các Em đã Ngừng hoạt động và/hoặc có lý do khác như Tạm nghỉ + Đang nhận án kỷ luật ...
- Các Bài đăng đã bị Khóa sẽ không thể report, bình luận, khiếu nại, tố cáo tại bài đăng.
P/S : Một số bài đăng đã bị KHÓA nhưng chưa XÓA với một số mục đích :
- Có nhiều checker muốn tìm lại các report cũ để có đánh giá cụ thể hơn về một em hay nhà cung cấp.
- Có nhiều em sau khi nghỉ có nhu cầu đi làm lại, (có thể sẽ thay đổi Nhà cung cấp) các Nhà cung cấp sẽ có thêm dữ liệu để đánh giá được chất lượng có những lưu ý khi nhận bảo lãnh và quản lý các em, biết được mức giá đi khách của các em trước đây, tránh trường hợp để giá không phù hợp.
- Phục vụ công tác quản lý của Ban quản trị diễn đàn.
Kết luận : Các Bài có Khóa Vàng nghĩa là các bài đăng không còn hạn sử dụng (bị KHÓA), các Em đã ngừng/tạm ngừng hoạt động, thông tin trên bài đăng chỉ có tính chất tham khảo. AE không lấy số điện thoại để gọi, hẹn em ở các bài như vậy

2.3 : Công cụ hỗ trợ GỌI NHANH

3.png
Tác dụng: Ko cần tìm lại số trong mỗi bài đăng, ngay cả khi bạn ở các trang bình luận khác của bài. Giúp checker kết nối với e hàng nhanh hơn mà ko phải quay lại trang 1 tìm kiếm số điện thoại (áp dụng với mobile)

2.4 : Tìm Kiếm Dễ Dàng Với Công Cụ PREFIX/ Tiền Tố
Bạn chỉ cần bấm (ấn, click, nhón, sờ,...) vào cái prefix/ tiền tố tên khu vực bạn muốn là diễn đàn sẽ lọc toàn bộ hàng của khu vực đó cho bạn. Tương tự với giá nhé, muốn giá nào thì chọn giá đó là nó lọc hết cmnl :)) Tiên chưa =)), muốn xoá bộ lọc thì bên trên nó có cái dấu "X" ấy, bấm vào là lại về như cũ
Hình minh hoạ đây nhé


Checkerviet-PREFIX.jpg

2.5 : Hướng dẫn Up ảnh vào bài viết
Checkerviet.jpg
Chi tiết :
Click Upload Ảnh
Host Link : https://upload69.pro/
Vào Mã Nhúng : Chọn URL ảnh / Link trực tiếp (dòng thứ 2)
Copy Link và Nhúng vào Ô Insert Image
4.png
3 : VẤN ĐỀ KHÁC
Quy trình khiếu nại, tố cáo :
Các Tố cáo khiếu nại phát sinh phải có bằng chứng chi tiết, rõ ràng, cụ thể . BQT chỉ xử lý vi phạm khi thành viên cung cấp được đầy đủ bằng chứng liên quan đến việc vi phạm, nếu không có bằng chứng thuyết phục các Mod có quyền xóa mà không cần thông báo thêm. (Có thể đi kèm hình thức kỷ luật tùy theo tính chất, mức độ của vi phạm nếu xác định tố cáo là không đúng sự thật, có tính chất vu khống, phá hoại, dìm hàng ...)

(1) Checker khiếu nại tại bài đăng đã lấy số đi check và gặp sự cố + kèm tất cả hồ sơ vụ việc
Hồ sơ gồm : Hồ sơ Hình Ảnh (Ảnh chụp tin nhắn với Em - rõ ngày giờ mà Bạn đi check) + Hồ sơ khác như ảnh chụp phòng check, ảnh chụp em, video, ghi âm (nếu có) càng chi tiết càng tốt ... để các Mod xem xét xử lý, bảo đảm quyền lợi của Checker
Nghiêm cấm checker văng tục, chửi bậy, đưa thông tin sai lệch, thông tin thiếu chính xác gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín, danh dự, công việc làm ăn của nhà cung cấp

(2) Nhà cung cấp và/hoặc Em phải có trách nhiệm trả lời giải trình phản hồi khiếu nại của Checker trong vòng 24h sau khi nhận được khiếu nại từ Checker
Nhà cung cấp phải có trách nhiệm với mọi vi phạm phát sinh với các em mà Nhà cung cấp đang quản lý, bảo lãnh, đăng bài,
Nếu xác định vi phạm là đúng Nhà cung cấp và Em buộc phải hoàn tiền/ giá trị tương đương tiền cho Checker với các trường hợp (tráo hàng, bom khách)

(3) Khi Nhà cung cấp và/hoặc Em xác định vi phạm là đúng sẽ thực hiện bồi hoàn cho Checker theo 2 hình thức
3.3.1 Liên hệ với Mod chủ quản/ Ban Thanh Tra để phối hợp xử lý bồi hoàn cho khách (Lúc này sẽ gồm 3 bên chứng kiến Thành viên Ban Thanh Tra + Nhà cung cấp + Checker ... nên việc bồi hoàn sẽ được thực hiện đúng người đúng việc bảo đảm tiến độ bồi hoàn và bảo đảm quyền lợi của các bên liên quan) - khuyến khích các Nhà cung cấp thực hiện theo phương án này -
3.3.2 Liên hệ trực tiếp với Checker để bồi hoàn thông qua SDT checker đã liên hệ với Em để Check hàng
Với trường hợp này Nhà cung cấp và/hoặc Em cần lưu lại hình ảnh toàn bộ thông tin liên quan đến việc trao đổi bồi hoàn cho Checker và gửi lại cho Mod chủ quản) + nhắn Checker sau khi nhận bồi hoàn thông báo lại chi tiết nội dung "đã nhận bồi hoàn + số tiền ..."
tránh trường hợp bồi hoàn không đúng người hoặc sau này Checker phản hồi tại diễn đàn không nhận được bồi hoàn

To be continued ....
Chúc anh em luôn vui vẻ khi sinh hoạt tại Checkerviet
 
  • Like
Reactions: 2phut1phat

Bình luận mới